3 cách bán hàng trên Facebook mà bạn nên thử!

Hiện này, có rất nhiều cửa hàng trên Facebook và số lượng này ngày càng tăng lên mỗi ngày. Việc bạn muốn có thể chiến thắng được gian hàng khác, nó cũng không quá khó khăn nhiều lắm mà  quan trọng là bên mình có thể giúp bạn được nhé. Hôm nay Sammie có sách lược hay này mách bạn trên Facebook mà tất cả người bán hàng có thể làm theo được một cách miễn phí mà lại cực kì đơn giản để giúp cho gian hàng của mình được nổi bật hơn, khác biệt hơn và nhìn có vẻ chuyên nghiệp hơn so với các gian hàng khác.

 

1. Nút chọn mua ngay (Shop Now)

Sau khi hoàn tất việc thiết lập rất đơn giản này.( Hãy xem cách thiết lập bài viết “Thêm doanh số bán hàng bằng nút Call-to-Action”)  Nút này vẫn có những lợi ích vì nó có thể giúp thêm kênh bán hàng cho bạn nữa. Đôi lúc , khi bạn đăng ảnh sản phẩm là bài viết  trên Facebook. Khi đăng ảnh mới thì những ảnh cũ sẽ bị lùi về phía sau và làm cho khách hàng gặp khó khăn khi tìm sản phẩm hơn nữa là thông tin chi tiết cũng tìm khó . Nếu bạn sử dụng Link Trang gian hàng online của bạn ở nút ” Chọn mua ngay” và gửi cho khách hàng trên trang gian hàng online và sẽ được thiết lập để việc bán hàng được đơn giản, hỗ trợ cho khách hàng có được những kinh nghiệm hay và chắc chắn sẽ muốn mua hàng từ bạn nhiều hơn.

download (3)

 

2. Biểu tượng Phản hồi nhanh hơn (Very Responsive)

Chức năng mới trên Facebook vừa được bổ sung thêm, giúp cho khách hàng có thể biết được nhiều hơn về những vấn đề liên quan đến gian hàng của bạn. Cho dù chỉ là vấn đề phản hồi khách hàng( Nếu người bán hàng trả lời chậm thì điều này sẽ không xuất hiện trên Page của bạn) nhằm cho khách hàng khác có thể thấy được sự quan tâm và và sự hăng hái của chủ cửa hàng một cách dễ dàng. Do đó việc để có được biểu tượng để trang trí trên trang của bạn thì cũng không khó đâu nhé. Nếu người bán hàng sử dụng Hệ thống Page365. Từ việc gộp tin nhắn từ Facebook để hiển thị trên cùng một chỗ thì bên chúng tôi vẫn có Hệ thống trả lời khách hàng và giúp bạn có thể trả lời khách hàng cho dù bạn không đang túc trực bên màn hình. Đến đây thôi thì cũng có thể giúp cho gian hàng của bạn trông có vẻ chuyên nghiệp hơn rồi nhé!:-)

download (5)

 

3. Video (Featured Video)

Có nhiều cửa hàng không có hứng thú đến việc đăng video lên trước. Thế nhưng bạn có biết không việc đăng tải  video trên Facebook ( Nếu không thể đăng tải trực tiếp qua Facebook thì bạn cũng có thể đăng video qua Youtube). Điều này có thể giúp bạn thu hút được rất nhiều người xem. Giả sử nếu bạn mở cửa hàng bán Mỹ phẩm, thì việc đăng tải  video sản phẩm được xem là ý tưởng rất hay Vì thế ngoài việc thiết lập nội dụng mới cho trang của Page không trở nên nhàm chán thì vẫn có thể giúp được cho biết chi tiết sản phẩm và giúp bán sản phẩm cho gian hàng của bạn nữa.

 

download (6)

Và như thế nào nữa nhỉ. không khó gì đâu đúng không, việc trở thành người bán hàng bán tốt và thành công. không phải chỉ là mong muốn bán hàng mà thôi,mà người bán hàng cũng đừng nên quên cập nhật theo dõi bài báo để cập nhật cho bản thân ngang bằng với những người khác. Việc cung cấp thông tin khách nhau để áp dụng sử dụng với việc kinh doanh sẽ khiến cho gian hàng của bạn trông có vẻ giống như người  có thể cạnh tranh dễ dàng. Bước khởi đầu đầu tiên thì bạn cũng có thể thấy được thông tin Trang thống kê của hệ thống Page365 sẽ giúp bạn phân tích được những sản phẩm nào bán tốt và bán được bao nhiêu, cung cấp  thông tin áp dụng sử dụng để chọn đặt đơn đặt hàng tiếp theo trong tương lại. Như thế rồi sẽ giống như việc chúng ta đang tiến bước trước so với những người cạnh tranh mà không hứng thú với việc thay đổi thôi lợi nhuận.

 

Nếu bạn quan tâm sử dụng Page365 thì có thể Đăng ký sử dụng miễn phí

Tìm hiểu thêm Hãy bắt đầu với Page365  Hoặc Tại sao chúng tôi lại cung cấp dịch vụ miễn phí?

(Visited 1,323 times, 1 visits today)
Pimploen


This entry has 0 replies

Comments are closed.